วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เลิกบุหรี่ง่ายๆ ทำให้มันเป็นเรื่องกล้วยๆ

 กล้วยช่วยคุณเลิกบุหรี่

      "กล้วย" ผลไม้ไทยๆบ้านเรานี่แหละค่ะ ที่จะมาเป็นพระเอกขี่ม้าก้านกล้วยทรงพลังมาสยบวายร้ายอย่างเจ้าควันบุหรี่เลยล่ะค่ะ หลายคนที่เลิกบุหรี่แล้ว บางครั้งอาจจะรู้สีกว่าทำไมนะ ภูมิต้านทานโรคในร่างกายของเราถึงได้ลดลง นั่นก็เพราะร่างกายของเราถูกเจ้าวายร้ายจากนิโคตินในบุหรี่ทำร้าย รังแกร่างกายเราจนย่ำแย่แล้วล่ะค่ะ 
        กล้วยมีวิตามินบ 6 และบี 12 ทั้งยังอุดมไปด้วยโพแทสเซียม และแมกนีเซียมอีกด้วย ซึ่งสารเหล่านี้จะช่วยซ่อมแซม และฟื้นฟูส่วนที่สึกหรอในร่างกายของเราได้เป็นอย่างดี ดังนั้นถ้าใครที่เพิ่งจะเลิกบุหรี่ใหม่ๆ ควรรับประทานกล้วย เพื่อช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็วจากการขาดสารนิโคติน อีกทั้งช่วยเสริมสุขภาพนะคะ

ลิกบุหรี่โทร 1600 ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น


      


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น