วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559

ทำถูกแล้ว ที่เธอเลือกสุขภาพ และทิ้งฉันไว้ตรงกลางถัง

เลือกสุขภาพ และทิ้งบุหรี่ลงถัง!

        เราต้องเลือกระหว่างสุขภาพ หรือเลือกทิ้งความสุขชั่วขณะจากการสูบบุหรี่ เพราะเมื่อเราตัดสินใจทิ้งมันลงไป แน่นอนเราก็จะพบกับความสุขที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง เพราะการที่เรามีสุขภาพที่ดี ปอดแข็งแรง ปราศจากโรคเกี่ยวเนื่องบุหรี่ ก็จะทำให้เรามีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น หากเรายังจมปรักกับความสุขอันจอมปลอมเหล่านั้น มันจะค่อยๆลดอายุคุณลงเรื่อยๆ โดยการทำลายสุขภาพของเรา จนทำให้เราชีวิตของเราสั้นลงเพราะควันบุหรี่
        หลายคนเกิดอาการหงุดหงิดหลังเลิกสูบบุหรี่ในระยะแรก แต่เราต้องก้าวผ่านวินาทีไปให้ได้ โดยการหาอะไรทำ เช่น ทำสิ่งที่เราชื่นชอบ ฟังเพลง ออกกำลังกาย ดื่มน้ำก่อนนอน อาบน้ำ แช่น้ำอุ่นวันละ 2-3 ชั่วโมง และหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารรสจัด งดดื่มกาแฟ แอลกอฮอล เป็นต้น
         ในระหว่างนั้นเราต้องใจแข็ง ห้ามใจอ่อนเมื่อมีอาการอยากบุหรี่ หรือมีความต้องการสูบบุหรี่ เราควรอยู่ให้ห่างบุหรี่เข้าไว้ อย่าอยู่ใกล้บริเวณที่มีคนสูบบุหรี่เด็ด ถ้าคุณยังมีบุหรี่อยู่ในความครอบครอง ต้องจัดใจให้เด็ดขาด โดยการโยนมันลงทิ้งลงถังไปซะ

ทิ้งฉันเถอะ! ฉันไม่มีค่าใดสำหรับเธอ

ลิกบุหรี่โทร 1600 ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น


          

       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น